ลิปแมท Profile เริ่ดที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี beneficial Powder Kiss Lipstick 

 

ลิปสติก 1 ใน Makeup ที่สาวๆ ทุกคนต้องมี และไม่ได้มีเพียง 1 แท่ง 1 สี เท่านั้นนะคะ ทั้งนี้เพราะลิปสติกแต่ละแท่งก็จะมีสีสัน คุณสมบัติ และเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน สำหรับใช้ในวาระและโอกาสที่แตกต่างกัน ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลยหากว่าคุณผู้หญิงเราจะพกลิปสติกมากกว่า 1 แท่งในเวลาเดียวกันได้ เพราะเข้าใจถึงอินเนอร์ของผู้หญิง และความหลงใหลในสีสันของลิปสติก beneficial จึงไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้น และครีเอทความงดงามสดใสให้แก่เรียวปากสวยของผู้หญิง ด้วยมิติแห่งสีสันสุดหรู ใหม่ล่าสุด beneficial Powder Kiss Lipstick ภายใต้แบรนด์แห่งความภูมิใจ 

Oriental Princess beneficial Powder Kiss Lipstick 

ลิปแมทกลมกลืนเป็นหนี่งเดียวกับเรียวปาก สีสวยติดทนนาน บางเบาสบายผิวเป็นธรรมชาติ ลิปแมทเนื้อสัมผัสนุ่มเนียนละมุนดุจไยไหม สีสวยกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับริมฝีปาก เม็ดสีเต็มแน่นสวยจัดชัดเจน และติดทนนานได้เพียงปาดเดียว ผสานกับสุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมคุณค่าบำรุงจาก Vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนานโดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตึง และแข็งแรงสุขภาพดี    

ปริมาณ :  3.3 g / ราคา 395.-

 

พลังมหัศจรรย์ของ Vitamin E

มีการค้นพบพลังบริสุทธิ์จาก Vitamin E เป็นครั้งแรกในปี 1922 โดยนำมาใช้ในการรักษาโรคกล้ามเนื้อเสื่อม ต่อมาในปี 1960 เริ่มมีการนำคุณประโยชน์จาก Vitamin E มาใช้เป็นส่วนผสมของเครื่องสำอาง ด้วยคุณสมบัติสุดเพอร์เฟคที่มีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ พร้อมป้องกันรังสี UV เติมเต็มความชุ่มชื่น ยืดหยุ่นกระชับให้กับผิว อีกทั้งยังช่วยชะลอความเสื่อมของวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ   

 

 

สารสกัดธรรมชาติใน Powder Kiss Lipstick 

  • Vitamin E ..  ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ลดการระคายเคืองอักเสบ
  • Caprylyl Glycol .. ช่วยเสริมความชุ่มชื่น พร้อมดึงดูด และกักเก็บความชุ่มชื่นภายในผิว ป้องกันการเติบโตของแบคทีเรีย และจุลินทรีย์อื่น ๆ 

 

 

beneficial Powder Kiss Lipstick 

  • No Animal Testing  ... ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ต้องปราศจากส่วนผสมของสัตว์ และไม่ทดลองกับสัตว์
  • Alcohol - Free ... ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์
  • Mineral Oil – Free ... ปราศจากส่วนผสมของน้ำมันปิโตรเลียม
  • Paraben – Free ... ปราศจากวัตถุกันเสียในกลุ่มพาราเบน
  • Eco Friendly ... บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้กระดาษ FSC ที่เป็นกระดาษจากป่าปลูก จึงไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และมีการปลูกทดแทนต่อเนื่อง
  • Safe for Pregnant Women ... สามารถใช้ได้กับหญิงตั้งครรภ์  / หญิงที่อยู่ในระหว่างให้นมบุตร / เด็กอายุตั้งแต่  6 ปีขึ้น

 

ความโดดเด่นของ beneficial Powder Kiss Lipstick  

#  ลิปสติกแมท  เนื้อบางเบาแนบเนียนผิว

#  เกลี่ยง่าย  ให้ความรู้สึกเบาสบาย

#  สีสันคมชัด  แบบไร้ที่ติ

#  ลิปสติกสีสวย  ติดทนนาน 

#  เติมร่องริมฝีปากให้สวยเต็มอิ่ม 

#  ลิปสติกผลิตจากประเทศเกาหลี

 

 

ลิปสติกเนื้อแมท Profile เริ่ดขนาดนี้ .. ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ .. ไม่ต้องเชื่อหากยังไม่ได้พิสูจน์เชิญแวะมาทดลอง beneficial Powder Kiss Lipstick 10 สีสวยนี้ได้ด้วยตัวคุณเองวันนี้ ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา หรือช้อป Online ตลอด 24 ชม.ค่ะ